Chăm sóc khách hàng phòng khám

Chăm sóc khách hàng phòng khám
Featured

Chăm sóc khách hàng phòng khám

Giao diện thân thiện, có thể sử dụng tốt trên Smartphone.

GIẢI PHÁP GÌ CHO BẠN CHĂM SÓC TỐT KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH

– Tự động nhắc một lịch tới kỳ khám tiếp theo, tuần, ngày hay năm.
– Tự động Email nhắc lịch dùng thuốc hay lời nhắc thăm hỏi sức khỏe.
– Thông tin về khách hàng của bạn, những điều gì cần lưu ý.
– Những toa thuốc, tổng chi phí mà khách hàng đã bỏ ra.
– … Chúng tôi sẽ giúp bạn sao cho khách hàng thấy tốt nhất khi chọn bạn.

CHÚNG TA SẼ LÀM ?

* Bắt đầu từ những dữ liệu giấy tờ lưu trữ, sổ sách ghi chép về khách hàng, hoặc dữ liệu Excel lưu trữ trên máy tính. Sẽ được hệ thống lại và ghi nhận trên SmartSheet một cách khoa học, ngắn gọn nhưng đầy đủ nhất. Để bạn có thể truy cập mọi lúc thông tin về khách hàng.
* Chúng ta sẽ có khoảng 20 phút để hướng dẫn và bắt đầu cập nhật theo dõi khách hàng mới tiếp theo.
* Và từ lúc này là sự yên tâm tuyệt đối bởi bạn đã làm những điều tốt nhất đến khách hàng của mình.

“Đó là giải pháp quản trị 4.o Thân thiện & Quyền năng cho bạn”.

Thời lượng đào tạo/huấn luyện: 20 phút trực tiếp và hỗ trợ 24/24.

SmartSheet – Khôi Nguyên

Chưa có bình luận

Tham gia bình luận