Thay đổi cổ điển sang cách làm việc từ xa

Thay đổi cổ điển sang cách làm việc từ xa

Trong thực tế công việc / cuộc sống, các công ty có nhiều chi nhánh khắp quốc gia, hay toàn cầu, phải tổ chức cách làm việc sao cho kết nối thân thiện và hiệu quả.  SmartSheet là một chọn lựa quan trọng cho giải pháp này.

Nó không đưa ra một hệ thống để nhân viên phải cập nhật báo cáo hàng ngày, mà tạo nên một bàn làm việc không giới hạn không gian, địa điểm cho nhân viên, họ tự quản lý chính công việc của mình mà không cần phải làm bất cứ một báo cáo nào. Nhóm /đội làm việc không cần bên cạnh nhau, mà vẫn có thể tương tác, hỗ trợ, nắm rõ kế hoạch và mục tiêu.

Chúng ta cũng không cần một hạ tầng cộng nghệ hay kiến thức sử dụng, mà Công ty / người quản lý chỉ cần quan sát trên thiệt bị máy tính bảng / di động và điều chỉnh chiến lược, ra quyết định.

SmartSheet – Khôi Nguyên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

> SmartSheet là gì?
> Top 10 phần mềm quản trị tốt nhất trên thế giới.
> SmartSheet, giải pháp công nghệ làm việc nhóm.
> Tự động hóa các quy trình làm việc trên SmartSheet.

No Comments

Comments are closed.