Phầm mềm quản lý nhân sự – 7 trong 1

Phầm mềm quản lý nhân sự – 7 trong 1

Với xu hướng 4.0 thì doanh nghiệp không chỉ có phần mềm quản lý nhân sự mà cần tích hợp quản trị hành chính và lưu trữ dữ liệu hệ thống. Chúng tôi đề cử SmartSheet – phần mềm quản lý nhân sự tích hợp nhiều công năng để tổ chức của bạn có thể kiểm soát toàn bộ hoạt động hành chính nhân sự trực tuyến.

SMARTSHEE – QUẢN TRỊ 7 TRONG 1

  1. Quản trị nhân sự và tiền lương.
  2. Quản trị và lưu trữ văn bản trực tuyến.
  3. Giao việc nhóm, tự động nhắc việc.
  4. Truy xuất các quy trình, biểu mẫu.
  5. Quản trị nhập xuất kho hàng.
  6. Quản trị chăm sóc khách hàng.
  7. Kiểm soát chi phí hạng mục, dự án.

1. Quản lý nhân sự, tiền lương trực tuyến

Nhanh chóng truy xuất kịp thời thông tin nhận sự, giúp cho người quản trị đưa ra quyết định nhanh chóng. Kịp thời phản ánh kế hoạch tiền lương và thực hiện tiền lương để điều chỉnh chính sách nguồn nhân lực, tài chính/nhân sự trong kinh doanh.

SmartSheet – Phần mềm quản lý nhân sự sẽ thiết lập và lưu trữ toàn bộ hệ thống dữ liệu về tiền lương, tăng lương, tự động phân tích chi phí tiền lương theo kế hoạch và thực tế, báo cáo trực tuyến.

2. Quản trị hồ sơ, pháp lý, truy xuất nhanh

Cập nhật văn bản, tài liệu, hình ảnh mới để lưu trữ. Truy xuất dữ liệu để xử lý, chuyển gửi. Những điều này, với SmartSheet thì sẽ cho bạn một giải pháp làm việc không giới hạn thời gian, không gian hay địa điểm cố định, mà bạn có thể ở bất cứ nơi đâu, khi cần đều có thể làm việc được.

Một kho dữ liệu hồ sơ được sắp xếp ngăn nắp. Dùng chung hay giới hạn chỉ vài người được truy xuất, thì do bạn quyết định phân quyền cho nhân viên hay thành viên được truy cập.

3. Giao việc, tự động nhắc việc và báo cáo

Giao diện thân thiện, triển khai sử dụng dễ dàng và chỉ sau 15 phút huấn luyện thì nhân viên có thể áp dụng thực hiện, kết quả thể hiện tức thì.

SmartSheet cho phép thiết lập tùy biến theo cách thức quản trị giao việc, đồng thời có thể cài đặt các chế độ tự động thông báo nhắc việc, giao việc. Đây còn là một hệ thống dữ liệu lưu trữ kết quả (sản phẩm data file) làm việc của nhân viên và tích hợp đánh giá KPI.

4. Hệ thống các quy trình và biểu mẫu chuẩn

Lưu trữ trực tuyến điện toán đám mây, giúp người quản lý và nhân viên tra cứu các quy định, trình trình nội bộ, truy xuất các biểu mẫu đã được ban hành. Hệ thống được thiết lập tùy biến theo quy trình ISO, giúp tổ chức gắn kết và tuân thủ các quy định làm việc, văn hóa nội bộ.

Đăng ký tư vấn SmartSheet

5. Quản trị kiểm soát kho hàng

Lợi nhuận phần lớn còn nằm ở quản lý điều phối hiệu quả kho hàng. Hư hỏng, thất thoát, dư thừa là nguyên nhân giảm lợi nhuận vô hình. Làm sao có thể kiểm soát chặt chẽ từng thời điểm về nhu cầu cũng như xác định tồn kho để điều tiết giảm chi phí.

SmartSheet phát triển công năng phần mềm quản lý nhân sự trong việc quản lý số liệu nhập xuất kho, đánh giá và dự báo tình hình kho hàng.

6. Quản trị chăm sóc khách hàng

Chúng ta sẽ yên tâm khi có một công cụ hỗ trợ người quản lý theo dõi và chăm sóc tự động qua email đến khách hàng. Chỉ cần vài thao tác thiết lập theo phong cách riêng sẽ biến SmartSheet trở thành người trợ lý giúp việc thầm lặng đắc lực. Sự thăm hỏi ân cần nhẹ nhàng qua email còn là một chiến thuật giữ chân khách hàng mãi mãi, đến với tổ chức.

7. Kiểm soát chi phí hạng mục, dự án

Đây là giải pháp truy xuất kết nối từ bảng làm việc của các nhân viên, bộ phận có liên quan đến chi phí hạng mục, dự án trong tổ chức. Giúp cho người quản lý có cái nhìn tổng thể về biến động chi phí hàng ngày và ra quyết định hiệu quả.

Với phần mềm quản lý nhân sự – SmartSheet thì giao diện thân thiện, dễ dùng, dễ truyền đạt theo hiệu ứng dây chuyền và chuyển đổi dễ dàng hệ thống dữ liệu làm việc hiện tại sang cách thức quản trị SmartSheet.

Giải pháp công nghệ quản trị không cần hỗ trợ của IT
SmartSheet – Khôi Nguyên
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

> SmartSheet là gì?
> Top 10 phần mềm quản trị tốt nhất trên thế giới.
> SmartSheet, giải pháp công nghệ làm việc nhóm.
> Tự động hóa các quy trình làm việc trên SmartSheet.

Chưa có bình luận

Comments are closed.